รีวิวรถยนต์ Honda Scoopy Colors Culture Limited Edition ปี 2567
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct13 มีนาคม 2024

รีวิวรถยนต์ Honda Scoopy Colors Culture Limited Edition ปี 2567

Honda Scoopy Colors Culture Limited Edition ปี 2567 คือ […]

Honda Scoopy Colors Culture Limited Edition ปี 2567 คือรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ ผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คัน มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเหลือง, สีฟ้า และสีชมพู ซึ่งสีแต่ละสีจะมาพร้อมกับลวดลายกราฟิกที่แตกต่างกัน โดยรถรุ่นนี้คือการที่ทาง Honda ต้องการนำเอาสตรีทแฟชั่นของคนรุ่นใหม่มาผสมผสานกับความเป็นเอกลักษณ์ของ Scoopy ที่มีมาตั้งแต่อดีต จนออกมาเป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีคอนเซปต์ “Colorful and Positive” มาในดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิก มีเอกลักษณ์และโดดเด่นไม่เหมือนใคร

เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับรถ Scoopy ในปี 2024 ทาง Honda จึงได้ทำการอัปเดตหลายๆ ส่วนด้วยกัน เพื่อให้รถรุ่นนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ฟังก์ชันดีขึ้น และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น การปรับโฉมใหม่ของ Scoopy ในปีนี้ จึงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 110 ซีซี eSP (enhanced Smart Power) ที่ให้ทั้งพละกำลังที่แรง และยังช่วยประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิมด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI

นอกจากนี้ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่มากขึ้น รถรุ่นนี้จึงมาพร้อมกับระบบเบรก ABS (Anti-Lock Braking System) และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP (Electronic Stability Program) ซึ่งระบบทั้ง 2 นี้จะทำงานร่วมกันเพื่อช่วยป้องกันล้อล็อกและการลื่นไถลขณะเบรก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ในคลาสนี้

คอนเซปต์ของรถรุ่นนี้คือ “Colorful and Positive” สลัดภาพลักษณ์ความน่ารักตัวยุบยิบออกไป เปลี่ยนเป็นความสดใสด้วยสีสันที่ดูโดดเด่น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง โดยมีการเปิดตัวไปทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเหลือง, สีฟ้า และสีชมพู โดยเฉพาะสีเหลืองที่ได้รับอิทธิพลจากสตรีทแฟชั่น 紐 YorNew ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นดังของญี่ปุ่น จึงไม่แปลกใจที่เราจะได้เห็นความโดดเด่นของสีสันแบบจัดจ้าน มีลวดลายกราฟิกที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับราคา Scoopy Colors Culture Limited Edition ปี 2567 จะอยู่ที่ 56,500 บาท ซึ่งถือว่าแพงกว่ารุ่นปกติอยู่พอสมควร แต่ด้วยจำนวนที่ผลิตเพียง 1,000 คัน และคุณสมบัติที่ไม่เหมือนใคร ทำให้คุ้มค่าสำหรับใครที่ชื่นชอบรถรุ่นนี้และอยากได้รถที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง