รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Vespa Lx 125 I-get รุ่นไหนดี 2024
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct31 มีนาคม 2024

รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Vespa Lx 125 I-get รุ่นไหนดี 2024

รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ Vespa LX 125 I-get : รุ่นไหนดี 2 […]

รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ Vespa LX 125 I-get : รุ่นไหนดี 2024

Vespa LX 125 I-get เป็นรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์คลาสสิกรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Vespa ที่มาพร้อมกับการพัฒนาและปรับปรุงใหม่ในหลายๆ ด้าน โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือการใช้เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดอย่าง I-get ที่ประหยัดน้ำมันและมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น Vespa LX 125 I-get ใช้เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า I-get ซึ่งเป็นเครื่องยนต์สูบเดียว 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ที่มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องยนต์ I-get นี้ให้กำลังสูงสุด 10.2 แรงม้าที่ 7,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 10.2 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที โดยเครื่องยนต์ I-get นี้ได้มีการปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพในการเผาไหม้ที่ดีขึ้น รวมไปถึงระบบระบายความร้อนที่ดีขึ้น ทำให้เครื่องยนต์มีอุณหภูมิต่ำลงและมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม

ในส่วนของการออกแบบนั้น Vespa LX 125 I-get มาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์ โดยมีการปรับปรุงใหม่ในหลายๆ จุด เช่น ไฟหน้าใหม่ที่เป็นแบบ LED, ไฟท้ายใหม่ที่เป็นแบบ LED, กระจกมองข้างใหม่ที่ออกแบบใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น, และเบาะนั่งใหม่ที่ออกแบบให้มีความสบายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มสีสันใหม่ๆ ให้กับตัวรถ ทำให้ Vespa LX 125 I-get ดูโดดเด่นและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

สำหรับรุ่นย่อยของ Vespa LX 125 I-get นั้นมีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น Standard และรุ่น Touring โดยรุ่น Touring จะมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม เช่น ชิลด์บังลม, กล่องท้าย, และแร็คท้าย ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

สำหรับราคาของ Vespa LX 125 I-get นั้นเริ่มต้นที่ 99,900 บาทสำหรับรุ่น Standard และ 109,900 บาทสำหรับรุ่น Touring ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับอุปกรณ์และสมรรถนะที่ได้มา

โดยสรุปแล้ว Vespa LX 125 I-get เป็นรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์คลาสสิกรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Vespa ที่มาพร้อมกับการพัฒนาและปรับปรุงใหม่ในหลายๆ ด้าน โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือการใช้เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดอย่าง I-get ที่ประหยัดน้ำมันและมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์ ทำให้ Vespa LX 125 I-get เป็นรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์คลาสสิกรุ่นใหม่สักคัน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง