รีวิวรถใหม่ Yamaha Xmax Tech Max ปี 2567
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct13 มีนาคม 2024

รีวิวรถใหม่ Yamaha Xmax Tech Max ปี 2567

รีวิวรถใหม่ Yamaha Xmax Tech Max ปี 2567 Yamaha Xmax Te […]

รีวิวรถใหม่ Yamaha Xmax Tech Max ปี 2567

Yamaha Xmax Tech Max เป็นรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2024 มาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมายที่น่าสนใจ เรามาดูกันว่ารถรุ่นนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

1. ดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย
Yamaha Xmax Tech Max มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัยยิ่งขึ้น ไฟหน้า LED คู่พร้อมไฟ DRL แบบ LED ดีไซน์ใหม่ ไฟท้าย LED ใหม่ และล้อแม็กซ์ขนาด 15 นิ้วใหม่ โดยรวมแล้วรถรุ่นนี้ดูดุดันและสปอร์ตมากขึ้น

2. เครื่องยนต์ใหม่ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน
Yamaha Xmax Tech Max มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 321 ซีซี สูบเดี่ยว 4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด EFI เครื่องยนต์ใหม่นี้ให้กำลังสูงสุด 27.6 แรงม้าที่ 7,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 29 นิวตันเมตรที่ 5,750 รอบต่อนาที นอกจากนี้ยังมีระบบ Start/Stop System ที่ช่วยประหยัดน้ำมันอีกด้วย

3. ฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมาย
Yamaha Xmax Tech Max มาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมายที่น่าสนใจ เช่น หน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 4.2 นิ้วใหม่ที่ให้ข้อมูลที่จำเป็นครบถ้วน ระบบ Keyless หรือระบบกุญแจอัจฉริยะ ระบบ Traction Control System หรือระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และระบบ ABS หรือระบบเบรกป้องกันล้อล็อกทั้งล้อหน้าและล้อหลัง

4. พื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง
Yamaha Xmax Tech Max มาพร้อมกับพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 44.9 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ถึง 2 ใบ และยังมีช่องเก็บของด้านหน้าขนาดใหญ่พร้อมช่องเสียบ USB เพื่อให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างการเดินทางได้

5. ประสิทธิภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม
Yamaha Xmax Tech Max มีประสิทธิภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ด้วยเฟรมใหม่ที่แข็งแรงและน้ำหนักเบา ระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโกปิกและระบบกันสะเทือนหลังแบบสวิงอาร์มพร้อมโช้คอัพคู่ ทำให้รถมีความเสถียรและเกาะถนนได้ดีเยี่ยม และยังมีระบบเบรกที่ทรงพลังทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ในทุกการขับขี่

โดยรวมแล้ว Yamaha Xmax Tech Max ปี 2024 เป็นรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ที่น่าสนใจมาก ด้วยดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย เครื่องยนต์ใหม่ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน ฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมาย พื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง และประสิทธิภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม หากคุณกำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางทั้งในเมืองและต่างจังหวัด Yamaha Xmax Tech Max ปี 2024 เป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง