มอเตอร์ไซค์ใหม่ Honda Monkey 56th Anniversary ปี 2567
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct22 มีนาคม 2024

มอเตอร์ไซค์ใหม่ Honda Monkey 56th Anniversary ปี 2567

มอเตอร์ไซค์ใหม่ Honda Monkey 56th Anniversary ปี 2567 ต […]

มอเตอร์ไซค์ใหม่ Honda Monkey 56th Anniversary ปี 2567 ต้อนรับสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูล Honda Monkey ด้วยรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 56 ปี ถ่ายทอดความคลาสสิคในแบบฉบับของ Honda Monkey ด้วยสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นแรก พร้อมติดตั้งอุปกรณ์พิเศษมากมาย ให้คุณโดดเด่นกว่าใครในท้องถนน

Honda Monkey 56th Anniversary มาพร้อมกับสีเหลืองแสดตัดกับสีขาว ล้ออะลูมิเนียมและเครื่องยนต์สีดำ จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครในรุ่นนี้อยู่ที่ชุดชิ้นส่วนพิเศษ เช่น ท่อไอเสียแบบ Monkey พร้อมฝาครอบและโลโก้ฉลองครบรอบ 56 ปี รวมถึงแป้นเหยียบใหม่และที่วางเท้าผู้ซ้อน ฟลอร์บอร์ดและชิ้นส่วนสีใหม่ ไฟหน้าทรงกลมคลาสสิค เฟรมตัวถังสีเดียวกัน

เครื่องยนต์ของ Honda Monkey 56th Anniversary ใช้เครื่องยนต์แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ SOHC ขนาดเครื่องยนต์ 125 cc จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ให้กำลังสูงสุด 6.9 แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 11.0 นิวตันเมตรที่ 5,250 รอบต่อนาที พร้อมให้ประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี eSP (enhanced Smart Power)

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าของ Honda Monkey 56th Anniversary เป็นแบบเทเลสโคปิก ส่วนด้านหลังใช้โช้คอัพเดี่ยว พร้อมวงล้อขนาด 12 นิ้วทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อการทรงตัวและควบคุมที่ง่ายดาย

ด้านความปลอดภัย Honda Monkey 56th Anniversary ติดตั้งดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงระบบเบรกแบบ ABS (Anti-lock Braking System) ให้ความมั่นใจสูงสุดในการหยุดรถในทุกสภาพถนน

Honda Monkey 56th Anniversary เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับการใช้งานในเมือง ด้วยขนาดกะทัดรัด คล่องตัว และประหยัดเชื้อเพลิง มาพร้อมกับสไตล์ที่คลาสสิคโดดเด่น พร้อมด้วยอุปกรณ์พิเศษมากมายที่จะทำให้คุณโดดเด่นไม่เหมือนใครบนท้องถนน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง