ราคารถใหม่ Honda Monkey Bobby Banana Edition ปี 2567
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct16 มีนาคม 2024

ราคารถใหม่ Honda Monkey Bobby Banana Edition ปี 2567

ราคารถใหม่ Honda Monkey Bobby Banana Edition ปี 2567 ยั […]

ราคารถใหม่ Honda Monkey Bobby Banana Edition ปี 2567 ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จึงไม่สามารถบอกได้อย่างแน่ชัดว่าราคาจะเป็นเท่าไหร่ แต่คาดการณ์ว่าราคาจะอยู่ที่ประมาณ 130,000 – 140,000 บาท โดยราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับออฟชันเสริมและโปรโมชันที่ทางบริษัทกำหนด

Honda Monkey Bobby Banana Edition เป็นรุ่นพิเศษที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2565 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากลิงน้อยน่ารักที่ชื่อว่า “Bobby Banana” จุดเด่นของรถรุ่นพิเศษนี้คือการตกแต่งที่แตกต่างจากรุ่นมาตรฐาน ทั้งการพ่นสีตัวถังเป็นสีเหลืองสดใส พร้อมลวดลายกราฟิกพิเศษ สติ๊กเกอร์ Bobby Banana และเบาะนั่งสีน้ำตาล

นอกจากนี้ Honda Monkey Bobby Banana Edition ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมพิเศษต่างๆ เช่น กระเป๋าหนังขนาดเล็กที่ติดตั้งอยู่บริเวณด้านข้างตัวรถ, แร็คท้ายสำหรับติดตั้งกล่องสัมภาระ, ไฟเลี้ยวแบบ LED และการ์ดแฮนด์ดีไซน์ใหม่

คาดว่า Honda Monkey Bobby Banana Edition ปี 2567 จะมาพร้อมกับการอัปเดตใหม่ๆ ทั้งในด้านดีไซน์ ฟีเจอร์ และสมรรถนะของเครื่องยนต์ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคารถใหม่ Honda Monkey Bobby Banana Edition ปี 2567 ทางเราจะอัปเดตให้ทราบต่อไป

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง