ราคารถใหม่ Yaris Cross Hev Smart ปี 2024
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct4 มีนาคม 2024

ราคารถใหม่ Yaris Cross Hev Smart ปี 2024

ราคารถใหม่ Yaris Cross Hev Smart ปี 2024 บทคัดย่อ Yaris […]

ราคารถใหม่ Yaris Cross Hev Smart ปี 2024

บทคัดย่อ

Yaris Cross Hev Smart ปี 2024 เป็นรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มองหารถอเนกประสงค์ที่มีสไตล์ ราคาไม่แพง และประหยัดน้ำมัน ในราคาเริ่มต้นที่ 879,000 บาท Yaris Cross Hev Smart มาพร้อมกับคุณสมบัติมาตรฐานมากมาย รวมถึงระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว และระบบความปลอดภัยขั้นสูงต่างๆ อีกทั้งยังให้ความประหยัดน้ำมันถึง 23 กิโลเมตรต่อลิตร

บทนำ

หากคุณกำลังมองหารถอเนกประสงค์ที่ปราดเปรียว สไตล์โดดเด่น และประหยัดน้ำมัน Yaris Cross Hev Smart ปี 2024 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 879,000 บาท รถยนต์คันนี้เหมาะสำหรับคุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติมาตรฐานมากมาย รวมถึงระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว และระบบความปลอดภัยขั้นสูงต่างๆ อีกด้วย

สมรรถนะและการขับขี่

Yaris Cross Hev Smart ใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 120 นิวตันเมตร ที่ 3,800-4,800 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 80 แรงม้า และแรงบิด 141 นิวตันเมตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้ความเร็วสูงสุด 170 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และมีอัตราประหยัดน้ำมันถึง 23 กิโลเมตรต่อลิตร

การออกแบบภายใน

การออกแบบภายในที่ทันสมัยและสะดวกสบายของ Yaris Cross Hev Smart คือจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของรถยนต์รุ่นนี้ ภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางและมีการออกแบบที่เรียบง่ายแต่หรูหรา เบาะนั่งสบายพร้อมระบบรองรับที่ดีเยี่ยม ส่วนแผงคอนโซลหน้ามีการออกแบบที่ทันสมัยและมีจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 9 นิ้วพร้อมระบบนำทางและเครื่องเสียงคุณภาพเยี่ยม นอกจากนี้ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติและระบบปุ่มกดสตาร์ทช่วยเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีและความปลอดภัย

ระบบเทคโนโลยีและความปลอดภัยของ Yaris Cross Hev Smart ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้วรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth, Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ ยังมีระบบปรับอากาศอัตโนมัติ กล้องมองหลัง และระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนระบบความปลอดภัยก็มีให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง ระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบควบคุมการทรงตัว VSC

สรุป

Yaris Cross Hev Smart ปี 2024 เป็นรถที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหารถอเนกประสงค์ขนาดเล็กที่มีสไตล์ ราคาไม่แพง ประหยัดน้ำมัน และมีคุณสมบัติครบครัน ด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง การออกแบบภายในที่หรูหรา เทคโนโลยีที่ทันสมัย และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถใหม่

คำหลัก

  • Yaris Cross Hev Smart
  • รถปี 2024
  • ราคาและคุณสมบัติ
  • ประสิทธิภาพและการขับขี่
  • เทคโนโลยีและความปลอดภัย
0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง