รีวิวรถยนต์ ล่าสุด Honda Scoopy Colors Culture พร้อมราคา 2024
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct15 มีนาคม 2024

รีวิวรถยนต์ ล่าสุด Honda Scoopy Colors Culture พร้อมราคา 2024

รีวิวรถยนต์ ล่าสุด Honda Scoopy Colors Culture พร้อมราค […]

รีวิวรถยนต์ ล่าสุด Honda Scoopy Colors Culture พร้อมราคา 2024

Honda Scoopy Colors Culture เป็นรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Honda ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และสีสันอันโดดเด่น โดยมีวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 51,900 บาท

ดีไซน์

Honda Scoopy Colors Culture มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยไฟหน้าทรงกลมขนาดใหญ่และไฟเลี้ยวทรงเหลี่ยมคางหมู แฮนด์จับแบบยกสูงและเบาะนั่งทรงยาว ทำให้รถดูมีรูปร่างที่กะทัดรัดและปราดเปรียว โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิกและโทนสีที่สดใส

เครื่องยนต์

Honda Scoopy Colors Culture มาพร้อมกับเครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังสูงสุด 8.6 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 9.3 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เดียวกันกับที่ใช้ใน Honda Wave 110i จึงมั่นใจได้ในเรื่องความประหยัดน้ำมันและความทนทาน

ระบบช่วงล่างและเบรก

Honda Scoopy Colors Culture มาพร้อมกับระบบช่วงล่างหน้าแบบเทเลสโคปิกและระบบช่วงล่างหลังแบบสวิงอาร์ม พร้อมโช้คอัพคู่ โดยมีระบบเบรกหน้าเป็นแบบดิสก์เบรกและระบบเบรกหลังเป็นแบบดรัมเบรก ซึ่งช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ราคา

Honda Scoopy Colors Culture มีวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 51,900 บาท โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเหลือง, สีเขียว, สีชมพู และสีฟ้า ซึ่งเป็นราคาที่ค่อนข้างเหมาะสมกับรถสกู๊ตเตอร์ในระดับเดียวกัน

โดยรวมแล้ว Honda Scoopy Colors Culture เป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถที่ขับขี่คล่องตัว มีดีไซน์ที่โดดเด่น และประหยัดน้ำมัน โดยมีราคาที่ไม่แพงจนเกินไป

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง