รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Vespa Primavera ปี 2567
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct13 กุมภาพันธ์ 2024

รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Vespa Primavera ปี 2567

Vespa Primavera ปี 2024 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัย มอบ […]

Vespa Primavera ปี 2024 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัย มอบความรู้สึกที่หรูหราและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวถังที่เพรียวบางและโค้งมน ไฟหน้าทรงกลมแบบคลาสสิกและไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความคลาสสิกที่ไม่เหมือนใคร ตัวรถมีน้ำหนักเบา ให้ความคล่องตัวในการขับขี่สูงเหมาะสำหรับการเดินทางทั้งในเมืองและนอกเมือง

ในส่วนของเครื่องยนต์ Vespa Primavera 2024 มาพร้อมเครื่องยนต์สี่จังหวะขนาด 150 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ให้กำลังสูงถึง 10.5 แรงม้าที่ 7,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 10.4 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้การขับขี่ที่ราบรื่นและง่ายดาย เครื่องยนต์ทำงานเงียบและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

ระบบกันสะเทือนและการควบคุม Vespa Primavera 2024 มาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบล้อเดี่ยวและระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้คอัพเดี่ยวพร้อมสปริง ให้ความนุ่มนวลและการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม ระบบเบรกหน้าและหลังเป็นแบบดิสก์เบรก ให้การเบรกที่มั่นคงและแม่นยำ

สิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย Vespa Primavera 2024 มาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิทัล แสดงข้อมูลต่าง ๆ อย่างชัดเจน ได้แก่ ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง, ความเร็ว, ระยะทาง, เวลา, และอื่น ๆ มีช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขนสัมภาระ ในส่วนของความปลอดภัยรถจักรยานยนต์ Vespa Primavera 2024 มาพร้อมระบบไฟสองดวง กล้องมองหลัง และระบบล็อกนิรภัยที่ช่วยป้องกันการโจรกรรม ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกปลอดภัยยิ่งขึ้น

ภาพรวมแล้ว Vespa Primavera ปี 2024 เป็นรถจักรยานยนต์ที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ทั้งในแง่ของดีไซน์ ฟังก์ชันการใช้งาน เครื่องยนต์ และความปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทรและต้องการความคล่องตัวในการขับขี่

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง