รีวิว มอเตอร์ไซค์ Vespa Sprint ราคาดีที่สุดปี 2567
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct9 กุมภาพันธ์ 2024

รีวิว มอเตอร์ไซค์ Vespa Sprint ราคาดีที่สุดปี 2567

Vespa Sprint เป็นสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมจากแบรนด์ Vespa […]

Vespa Sprint เป็นสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมจากแบรนด์ Vespa ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว และเครื่องยนต์ทรงพลัง ที่ให้ประสิทธิภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม Vespa Sprint มาพร้อมกับราคาที่หลากหลาย โดยราคาที่ดีที่สุดในปี 2567 เริ่มต้นที่ 109,900 บาท

ดีไซน์

Vespa Sprint มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย สปอร์ตโฉบเฉี่ยว มาพร้อมกับไฟหน้าทรงกลมแบบคลาสสิก และไฟท้ายแบบ LED ที่ทันสมัย ตัวถังรถผลิตจากเหล็กกล้าคุณภาพสูง ให้ความแข็งแรงทนทาน และมีน้ำหนักเบา

เครื่องยนต์

Vespa Sprint มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี 4 จังหวะ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ให้กำลังสูงสุด 11.5 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 12.8 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที เครื่องยนต์นี้ให้ประสิทธิภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ทั้งในเมืองและนอกเมือง

ระบบกันสะเทือน

Vespa Sprint มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบโช้คอัพไฮดรอลิก และระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้คอัพคู่แบบสปริง ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ และช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดี

ระบบเบรก

Vespa Sprint มาพร้อมกับระบบเบรกหน้าแบบดิสก์เบรกขนาด 200 มม. และระบบเบรกหลังแบบดรัมเบรก ให้ประสิทธิภาพการเบรกที่ยอดเยี่ยม

สรุป

Vespa Sprint เป็นสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมที่มีดีไซน์สวยงาม เครื่องยนต์ทรงพลัง และระบบกันสะเทือนและเบรกที่ยอดเยี่ยม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 109,900 บาท ทำให้ Vespa Sprint เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมคุณภาพเยี่ยม

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง