รีวิว และ การทดสอบรถยนต์ Honda Adv ปี 2567
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct15 มีนาคม 2024

รีวิว และ การทดสอบรถยนต์ Honda Adv ปี 2567

รีวิวรถ ADV160 รถสกู๊ตเตอร์ครอสโอเวอร์ รถ Honda ADV160 […]

รีวิวรถ ADV160 รถสกู๊ตเตอร์ครอสโอเวอร์

รถ Honda ADV160 เป็นรถสกู๊ตเตอร์ครอสโอเวอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม รถ ADV160 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 160 ซีซี ให้กำลังสูง 15.8 แรงม้า โดยมีน้ำหนักเพียง 133 กิโลกรัม ทำให้รถมีอัตราเร่งดีและคล่องตัวสูง

รถ ADV160 มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโกปิก และระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้กอัพคู่ พร้อมล้อขนาด 14 นิ้ว ทำให้รถสามารถลุยได้ทั้งทางเรียบและทางขรุขระ มาพร้อมกับระบบเบรกแบบจานดิสก์ทั้งหน้าและหลัง ให้ระยะเบรกสั้น ฉับไว มั่นใจในทุกการขับขี่ นอกจากนี้ยังรองรับการติดตั้งกล่องเก็บของด้านหลังเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของอีกด้วย

จากการทดสอบขับรถ ADV160 ในสภาพถนนที่หลากหลาย พบว่ารถมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ทั้งในด้านอัตราเร่ง ความเร็วสูงสุด ไปจนถึงความคล่องตัว รถสามารถตอบสนองต่อการบังคับได้อย่างดีเยี่ยม แม้ในขณะที่ขับขี่บนทางขรุขระ ขณะที่ระบบกันสะเทือนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนและทำให้การขับขี่นุ่มนวลยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ รถ ADV160 ยังมีฟีเจอร์ที่ทันสมัยต่างๆ เช่น ระบบสัญญาณไฟเลี้ยวฉุกเฉินแบบอัตโนมัติ, ระบบล็อกนิรภัย Honda Smart Key System แต่ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นเพิ่มเติมในรุ่นนี้ ก็คงจะเป็นระบบ Idling Stop System ที่จะคอยตัดการทำงานของเครื่องยนต์ชั่วคราว เมื่อเวลาที่รถจอดติดไฟแดงหรือติดอยู่ในสภาพจราจร

โดยสรุปแล้ว รถ ADV160 เป็นรถสกู๊ตเตอร์ครอสโอเวอร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถคู่ใจที่สามารถลุยได้ทั้งทางเรียบและทางขรุขระ ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ในขณะเดียวกันก็ยังมาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ อีกมากมายที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง