รีวิว และ Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry ปี 2024
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct18 กุมภาพันธ์ 2024

รีวิว และ Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry ปี 2024

โตโยต้า รีโว่ สمارท แค็บ Z-edition 4×2 2.4 Entry ป […]

โตโยต้า รีโว่ สمارท แค็บ Z-edition 4×2 2.4 Entry ปี 2024 เป็นรถกระบะขนาดกลางที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานหลากหลาย ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลัง 150 แรงม้า และแรงบิด 400 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้เลือก

การตกแต่งภายในของโตโยต้า รีโว่ สั่งได้ทั้งแบบ Special Edition และตัวธรรมดา ตัวที่เป็น special Edition สีดำ เน้นสีดำเมททาลิคเท่ทั้งคัน พร้อมตกแต่งด้วยโลโก้ “Z” ที่กระจังหน้า กันชนหลัง และฝาครอบกระบะท้าย พร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วสีดำเงา ในขณะที่รุ่นปกติตกแต่งด้วยสีเงิน

โตโยต้า รีโว่ สั่งได้ทั้งช่วงล่าง 2 แบบ คือแบบ Spring + Leaf Spring สำหรับงานบรรทุกหนัก และแบบ Double Wishbone + Leaf Spring สำหรับงานบรรทุกเบา สั่งได้ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อกับขับเคลื่อน 4 ล้อ

โตโยต้า รีโว่ สั่งได้ทั้งระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ซึ่งรวมถึงระบบเบรก ABS, ระบบกระจายแรงเบรก EBD, ระบบเสริมแรงเบรก BA, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว VSC, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC, ระบบควบคุมการลงทางลาดชัน DAC, และระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน LDA

โตโยต้า รีโว่ สั่งได้ทั้งระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ซึ่งรวมถึงระบบเบรก ABS, ระบบกระจายแรงเบรก EBD, ระบบเสริมแรงเบรก BA, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว VSC, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC, ระบบควบคุมการลงทางลาดชัน DAC, และระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน LDA

โตโยต้า รีโว่ สั่งได้ทั้งระบบสบายในการขับขี่ นุ่มนวล ความปลอดภัยที่พร้อม รถกระบะลำดับต้นๆที่น่าสนใจอีกหนึ่งรุ่น

ทั้งนี้ โตโยต้า รีโว่ สั่งได้ทั้งรุ่นเริ่มต้นราคา 739,000 บาท ไปจนถึงรุ่นท็อปราคา 1,259,000 บาท# รีวิว และ Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry ปี 2024

สรุป

Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry ปี 2024 เป็นรถกระบะที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถอเนกประสงค์สำหรับการใช้งานทั่วไปและการผจญภัย ด้วยเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry มีพละกำลังและความสามารถในการลุยที่เพียงพอสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางท่องเที่ยว

บทนำ

Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry ปี 2024 เป็นรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Toyota ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry เหมาะสำหรับผู้ที่มองหารถกระบะที่สามารถใช้งานได้หลากหลายทั้งในเมืองและนอกเมือง

เครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง

Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร เครื่องยนต์นี้จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและประหยัดน้ำมัน

การขับขี่และการจัดการ

Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry มีการขับขี่และการจัดการที่ยอดเยี่ยม ด้วยระบบช่วงล่างอิสระทั้งด้านหน้าและด้านหลัง Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry จึงให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและมั่นคงในทุกสภาพถนน นอกจากนี้ Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry ยังมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ช่วยให้สามารถลุยได้ในทุกสภาพถนน

การออกแบบ

Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry มีการออกแบบที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยว ด้วยกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่และไฟหน้า LED รูปทรงโฉบเฉี่ยว Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry จึงดูโดดเด่นบนท้องถนน

ความปลอดภัย

Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ได้แก่ ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการทรงตัว, ระบบเตือนการชนด้านหน้า, ระบบตรวจจับจุดอับสายตาและระบบเตือนการออกนอกเลน ด้วยระบบความปลอดภัยเหล่านี้ Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry จึงเป็นรถกระบะที่ปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

สรุป

Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry ปี 2024 เป็นรถกระบะที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรถอเนกประสงค์สำหรับการใช้งานทั่วไปและการผจญภัย ด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ลุยได้ทุกสภาพถนน การออกแบบที่ทันสมัย และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry จึงเป็นรถกระบะที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถกระบะที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย

คำหลัก

  • Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry
  • รีวิว Toyota Revo Smart Cab Z-edition 4×2 2.4 Entry
  • รถกระบะ Toyota
  • Toyota Revo
  • รถกระบะ
0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง