รีวิว Yamaha Tracer 9gt รุ่นไหนดี 2024
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct15 มีนาคม 2024

รีวิว Yamaha Tracer 9gt รุ่นไหนดี 2024

รีวิว Yamaha Tracer 9 GT ปี 2024: รถสปอร์ตทัวร์ริ่งที่ส […]

รีวิว Yamaha Tracer 9 GT ปี 2024: รถสปอร์ตทัวร์ริ่งที่สมบูรณ์แบบ

Yamaha Tracer 9 GT เป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตทัวร์ริ่งที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและสนุกสนาน มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ DOHC ขนาด 898 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 93 นิวตันเมตร และระบบเกียร์ 6 สปีด ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและทรงพลัง

Tracer 9 GT มาพร้อมกับแชสซีใหม่ที่น้ำหนักเบาและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ช่วยให้การควบคุมรถเป็นไปอย่างแม่นยำและมั่นคง ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับจาก KYB ขนาด 41 มม. และระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช้คจาก KYB ปรับระดับ Preload ได้ ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลและซับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม

ระบบเบรกของ Tracer 9 GT มาพร้อมกับดิสก์เบรกคู่หน้าขนาด 298 มม. และดิสก์เบรกหลังขนาด 245 มม. พร้อมระบบเบรก ABS ช่วยให้การเบรกแม่นยำและปลอดภัย

Tracer 9 GT ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจมากมาย เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control), ระบบล็อคป้องกันการโจรกรรม (Immobilizer), ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ, ช่องเสียบ USB และระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนสำหรับการนำทางและฟังเพลงขณะเดินทาง

โดยรวมแล้ว Yamaha Tracer 9 GT ปี 2024 เป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตทัวร์ริ่งที่สมบูรณ์แบบ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไกลหรือการขับขี่ในเมือง

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง