เปิดตัว Honda Scoopy Snoopy Limited Edition พร้อมราคา 2024
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct25 มีนาคม 2024

เปิดตัว Honda Scoopy Snoopy Limited Edition พร้อมราคา 2024

เปิดตัว Honda Scoopy Snoopy Limited Edition พร้อมราคา 2 […]

เปิดตัว Honda Scoopy Snoopy Limited Edition พร้อมราคา 2024

Honda ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่น Scoopy Snoopy Limited Edition ในประเทศไทย โดยมาพร้อมกับดีไซน์พิเศษที่ได้รับการตกแต่งในธีมสุนัขยอดนิยมอย่าง “Snoopy” จากการ์ตูนเรื่อง Peanuts ด้วยลวดลายที่น่ารักและมีเอกลักษณ์ พร้อมสีสันที่สดใส โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 56,500 บาท

Honda Scoopy Snoopy Limited Edition มาพร้อมกับตัวรถโทนสีน้ำเงิน-ขาว ธีมสุนัข Snoopy และตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์พิเศษ พร้อมมีการออกแบบและดีไซน์ที่ทั้งโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ โดยมาพร้อมกับไฟหน้า LED แบบกลมโต, ไฟเลี้ยวแบบแยกส่วน, เรือนไมล์ทรงกลมแบบอนาล็อก-ดิจิตอล, ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่, พอร์ต USB ชาร์จไฟ, ระบบเบรก ABS และโช้คอัพหลังแบบเทเลสโคปิก

ในด้านพละกำลัง Honda Scoopy Snoopy Limited Edition มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 110 ซีซี eSP (Enhanced Smart Power) ที่ให้กำลังสูงสุด 9 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 9.3 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ V-Matic

สำหรับผู้ที่สนใจ Honda Scoopy Snoopy Limited Edition สามารถสั่งซื้อรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่าย Honda ทั่วประเทศ ซึ่งมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 56,500 บาท โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน-ขาว, สีแดง-ดำ และสีขาว-ดำ พร้อมลวดลาย Snoopy ที่น่ารักและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง