รีวิวรถใหม่น่าใช้ Honda Giorno Abs โฉม 2024
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct17 มีนาคม 2024

รีวิวรถใหม่น่าใช้ Honda Giorno Abs โฉม 2024

รีวิวรถใหม่น่าใช้ Honda Giorno Abs โฉม 2024 Honda Giorn […]

รีวิวรถใหม่น่าใช้ Honda Giorno Abs โฉม 2024

Honda Giorno Abs โฉม 2024 รถสกู๊ตเตอร์ยอดนิยมจากค่าย Honda ที่ครั้งนี้มาพร้อมการปรับโฉมใหม่ทั้งคันในสไตล์ Neo Classic ด้วยดีไซน์ที่ดูย้อนยุคเล็กๆ น่ารัก ทันสมัย ในขณะเดียวกันก็แฝงความสปอร์ตอยู่ด้วย เราจะมาดูกันว่า Honda Giorno Abs โฉม 2024 มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

การออกแบบ

ดีไซน์ของ Honda Giorno Abs โฉม 2024 นั้นมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเส้นสายที่โค้งมนทั้งคัน และไฟหน้าทรงกลมแบบคลาสสิก พร้อมไฟเลี้ยวแยกส่วนที่ด้านหน้า แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดจากทางค่าย Honda ได้เป็นอย่างดี ในส่วนเบาะนั่งนั้นก็ดูหนานุ่ม นั่งสบาย พร้อมพื้นที่เก็บของใต้เบาะที่กว้างขวางจุของได้เยอะอีกด้วย นับว่าตอบโจทย์การใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี

เครื่องยนต์และระบบกันสะเทือน

Honda Giorno Abs โฉม 2024 นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ eSP + ขนาด 109.5 ซีซี จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด PGM-FI แบบหัวเดียว ให้กำลังสูงสุด 8.8 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 9.3 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบ/นาที ซึ่งเครื่องยนต์นี้ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและประหยัดน้ำมันเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องระบบกันสะเทือนนั้นทาง Honda ก็ได้เลือกใช้โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิก และโช้คอัพหลังแบบสปริงคู่ พร้อมระบบเบรกแบบจานหน้าและดรัมหลัง มาพร้อมระบบเบรก ABS ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์และออฟชั่น

Honda Giorno Abs โฉม 2024 นั้นมาพร้อมฟีเจอร์และออฟชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ หน้าปัดแสดงผลแบบอนาล็อกพร้อมจอ LCD แสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน ไฟบอกตำแหน่งเกียร์ และนาฬิกา, ช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จสมาร์ทโฟน, ที่แขวนของท้ายรถขนาดใหญ่, และกุญแจแบบ Smart Key System ที่ให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน

ราคาและการรับประกัน

Honda Giorno Abs โฉม 2024 นั้นมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 56,000 บาท โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน-ขาว และสีขาว-น้ำตาล

ส่วนในเรื่องการรับประกันนั้น ทาง Honda ก็ให้การรับประกันตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันเครื่องยนต์ 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตรแรก

โดยสรุปแล้วนั้น Honda Giorno Abs โฉม 2024 นับเป็นรถสกู๊ตเตอร์ในสไตล์ Neo Classic ที่น่าสนใจคันหนึ่ง ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย เครื่องยนต์ที่ให้การขับขี่ที่ประหยัดน้ำมัน ฟีเจอร์และออฟชั่นที่ครบครัน และที่สำคัญคือราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหารถสกู๊ตเตอร์ดีไซน์สวย ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน และคุ้มค่ากับราคา

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง