รีวิวรถใหม่ Honda Pcx รุ่นใหม่ปี 2024
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct14 มีนาคม 2024

รีวิวรถใหม่ Honda Pcx รุ่นใหม่ปี 2024

รีวิวรถใหม่ Honda PCX รุ่นใหม่ปี 2024 สรุปโดยย่อ ดีไซน์ […]

รีวิวรถใหม่ Honda PCX รุ่นใหม่ปี 2024

สรุปโดยย่อ

  • ดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัยขึ้น
  • เครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 160 ซีซี ให้สมรรถนะและประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้น
  • ระบบกันสะเทือนใหม่ Synchro Shock ให้ความนุ่มนวลและมั่นคงในการขับขี่
  • ฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Smart Key, ช่องชาร์จ USB, และพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะที่กว้างขวาง
  • ราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า

รายละเอียดและจุดเด่น

Honda PCX รุ่นใหม่ปี 2024 มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัยขึ้น โดยมีการปรับเปลี่ยนเส้นสายและรูปทรงใหม่ทั้งหมด ทำให้รถดูมีมิติและสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไฟหน้า LED ใหม่แบบ Dual LED Headlight ให้ความสว่างที่คมชัดในเวลากลางคืน ไฟท้ายแบบ LED ใหม่ ดีไซน์ที่เฉียบและโดดเด่น

เครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 160 ซีซี ให้สมรรถนะและประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้น ด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI และระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและราบรื่น ให้กำลังสูงสุด 15.6 แรงม้าที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 15 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที

ระบบกันสะเทือนใหม่ Synchro Shock ให้ความนุ่มนวลและมั่นคงในการขับขี่ โดยมีการปรับปรุงระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิกและระบบกันสะเทือนหลังแบบสวิงอาร์มใหม่ ทำให้รถสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดีและให้ความมั่นใจในการเข้าโค้ง

ฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Honda PCX รุ่นใหม่ปี 2024 ได้แก่ ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Smart Key ที่ช่วยให้สตาร์ทรถและเปิดเบาะได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ, ช่องชาร์จ USB ที่ช่วยให้คุณสามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ได้อย่างสะดวก, และพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะที่กว้างขวางสำหรับเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบและสิ่งของอื่นๆ ได้

โดยรวมแล้ว Honda PCX รุ่นใหม่ปี 2024 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหารถมอเตอร์ไซค์สำหรับการใช้งานในเมืองที่มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว, สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม, และฟีเจอร์ที่ครบครัน ในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง