รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Yamaha Finn ปี 2567
  1. ไลฟ์สไตล์ | Lifestyle
kct7 กุมภาพันธ์ 2024

รีวิวรถ มอเตอร์ ไซค์ใหม่ Yamaha Finn ปี 2567

รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ Yamaha Finn ปี 2567 Yamaha Finn […]

รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ Yamaha Finn ปี 2567

Yamaha Finn เป็นรถมอเตอร์ไซค์สายสปอร์ตที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและความคล่องตัว โดยในปี 2567 Yamaha ได้เปิดตัว Finn โฉมใหม่ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย รวมถึงเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้น

การออกแบบ

Yamaha Finn โฉมใหม่มาพร้อมกับการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย โดยมีการปรับเปลี่ยนรูปทรงของตัวรถให้ดูโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มสีสันใหม่ๆ ที่สดใสและสะดุดตาให้เลือกอีกด้วย

เครื่องยนต์

Yamaha Finn โฉมใหม่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Blue Core ขนาด 115 ซีซี. ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังและแรงบิดที่ดียิ่งขึ้น โดยสามารถให้พละกำลังสูงสุด 8.9 แรงม้า (PS) ที่ 7,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 9.5 นิวตัน-เมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที ซึ่งช่วยให้ Finn สามารถเร่งความเร็วได้อย่างรวดเร็วและทะยานขึ้นทางลาดชันได้อย่างง่ายดาย

ระบบกันสะเทือนและเบรก

Yamaha Finn โฉมใหม่มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิกและระบบกันสะเทือนหลังแบบสวิงอาร์ม โดยระบบกันสะเทือนทั้งสองแบบนี้ช่วยให้ Finn สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม และช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกนุ่มนวลและสบายขณะขับขี่ นอกจากนี้ Finn ยังมาพร้อมกับระบบเบรกหน้าแบบดิสก์ไฮดรอลิกและระบบเบรกหลังแบบดรัมเบรก ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถหยุดรถได้อย่างมั่นใจ

เทคโนโลยี

Yamaha Finn โฉมใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากมาย เช่น ระบบไฟหน้าแบบ LED ที่ให้ความสว่างที่ยอดเยี่ยมในเวลากลางคืน ระบบไฟท้ายแบบ LED ที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่เมื่อขับขี่ในเวลากลางคืน และมาตรวัดปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงแบบดิจิตอลที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตรวจสอบปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างง่ายดาย

ราคา

Yamaha Finn โฉมใหม่มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 46,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคุณสมบัติต่างๆ ที่มาพร้อมกับรถคันนี้

โดยรวมแล้ว Yamaha Finn โฉมใหม่เป็นรถมอเตอร์ไซค์สายสปอร์ตที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและความคล่องตัว โดยมาพร้อมกับการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ระบบกันสะเทือนและเบรกที่ให้ความปลอดภัยสูง และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากมาย

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง